|
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการของเทศบาลตำบลบางพลี ประจำปีงบประมาณ 2565 | 3 ม.ค. 2566 |
2 | สรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน เทศบาลตำบลบางพลี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | 8 ต.ค. 2564 |
3 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | 1 ต.ค. 2564 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานประชุมสภา
- รายงานทางการเงิน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ITA
การจัดการองค์ความรู้
- การจัดการองค์ความรู้ (KM Action plan)
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน
ประกาศ/คำสั่ง